Blog nhân sự

Tư vấn KPI

Kinh doanh là thách thức, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn. Thị trường mang tính cạnh tranh rất cao và khách hàng của chúng ta đang ngày càng trở nên thông minh hơn. Kết quả là các nhà lãnh đạo kinh doanh và điều hành cấp cao đều tìm cách để cải thiện hiệu suất, giảm thiểu sai sót và tìm ra những cách thức mới và ưu việt để đạt được lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình. KPI – khi hiểu đúng và sử dụng có hiệu quả, sẽ cung cấp một công cụ mạnh mẽ để đạt được điều đó.

Tư vấn KPI

Nói một cách đơn giản, thuật ngữ KPI giúp các tổ chức nắm được tiến trình thực tế của các mục tiêu chiến lược của họ. Theo nghĩa rộng nhất, một KPI cung cấp các thông tin hoạt động quan trọng nhất cho phép các tổ chức hoặc các bên liên quan của họ hiểu xem tổ chức này có đang hướng tới mục tiêu mà họ đã đề ra hay không.

Bên cạnh đó, KPI giúp giảm tính chất phức tạp trong hoạt động của tổ chức thành những số liệu quan trọng nhỏ và dễ dàng quản lý, cung cấp minh chứng có thể lần lượt hỗ trợ việc ra quyết định và cuối cùng là cải thiện hiệu suất.

Trong thực tế, thuật ngữ KPI bị lạm dụng và hiểu lầm. KPI thường được giả định là chỉ số tài chính hoặc đơn thuần chỉ là những con số, và do đó định nghĩa này còn quá hẹp. KPI không chỉ là hình thức đo lường dữ liệu và số liệu hiệu suất sử dụng để đo lường hiệu quả kinh doanh; mà còn là một sự khác biệt. Quan sát sự di chuyển từ một giai đoạn, tình hình, hay yếu tố hiệu suất có tầm quan trọng chiến lược đối với sự thành công của doanh nghiệp, bạn có thể đo lường nó. Và phương pháp đo lường đó chính là KPI.

Bắt đầu với những dữ liệu có sẵn hay có thể tồn tại là một dấu hiệu dẫn tới thảm họa và sẽ khiến bạn lãng phí thời gian quý báu và tiền bạc. Nên tìm ra những gì bạn cần phải biết đầu tiên và sau đó thiết kế các KPIs để tìm ra những câu trả lời.

>>> Xem thêm:

Dịch vụ tư vấn KPI của L & A

Với hơn 18 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp quản lý vốn nhân lực toàn diện tại thị trường Việt Nam, dịch vụ tư vấn KPI của chúng tôi sẽ chuyển giao cho khách hàng kiến thức, kinh nghiệm để ứng dụng thành công, hiệu quả và toàn diện bản đồ chiến lược và thẻ điểm cân bằng cùng các công cụ quản trị hiện đại khác trong công tác hoạch định chiến lược doanh nghiệp qua các bước sau:

  1. Xây dựng chiến lược doanh nghiệp
  2. Hoạch định chiến lược
  3. Kết nối tổ chức
  4. Lập kế hoạch hoạt động
  5. Giám sát và rút kinh nghiệm
  6. Kiểm tra và hiệu chỉnh

>>> Xem thêm:

Kể từ tháng 1/2023, bộ phận phụ trách dịch vụ Đánh giá, Đào tạo và Tư vấn thuộc L & A chính thức sáp nhập vào SKALE với mục đích tối ưu dịch vụ dựa trên tri thức quản trị hơn 20 năm của L & A và công nghệ nhân sự tiên tiến của SKALE.

Theo cùng với cơn lốc số hóa, dịch vụ tư vấn KPI do SKALE triển khai mang đến lợi thế về công nghệ:

  1. Theo dõi, phản hồi về hiệu quả công việc cho từng nhân viên trong toàn công ty tức thời để cải thiện và phát triển.
  2. Sử dụng cơ sở dữ liệu tham chiếu phong phú về năng lực và KPI theo ngành.

Với quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn KPI và xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả công việc, vui lòng gửi email về hộp thư: cs@l-a.com.vn với tiêu đề: Họ và tên_công ty_Tư vấn KPI.

Anh/Chị vui lòng để lại thông tin tại đây

Facebook
LinkedIn
Email
Print
Để chấp thuận bảo mật thông tin theo Chính Sách Bảo Vệ và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân và tiếp tục truy cập vào trang web của L & A, Quý khách vui lòng nhấn nút “Đồng ý”.
facebook_messenger