Blog nhân sự

Bước tiến trong quản lý tiền lương: Mobile app gắn kết người lao động và doanh nghiệp

Quy trình quản lý tiền lương có thể được tự động hóa và cải tiến hơn dưới sự phát triển của nhiều tính năng công nghệ. Trong đó, việc ứng dụng mobile app giúp tăng độ gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động là bước tiến mang đến hiệu quả ấn tượng.

Tầm quan trọng khi kết nối người lao động và doanh nghiệp trong quản lý tiền lương

Độ gắn kết không chỉ tạo ra sự đồng lòng trong doanh nghiệp, mà còn thúc đẩy sự hợp tác, sáng tạo, và hiệu suất làm việc. Một môi trường làm việc với độ gắn kết cao giúp tạo ra sự tin tưởng, giữ chân nhân viên và thu hút nhân tài. Đây cũng là cơ sở để giảm sự căng thẳng và xung đột trong tổ chức. Vì vậy, các doanh nghiệp đánh giá cao tầm quan trọng của độ gắn kết.

Trong quản lý tiền lương, đây cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Với độ gắn kết cao, người lao động sẽ cảm nhận được sự minh bạch, rõ ràng, được giải đáp nhanh chóng những thắc mắc trong điều khoản, bảng lương, thuế,… Từ đó, giảm rủi ro mâu thuẫn và công sức người lao động được trả lương xứng đáng, mang đến tinh thần cống hiến và gắn bó tích cực với doanh nghiệp.

kết nối với người lao động là mối quan tâm của doanh nghiệp
Kết nối với người lao động là mối quan tâm của doanh nghiệp

Vậy làm sao để gia tăng độ gắn kết trong quản lý tiền lương? Đặc biệt, những doanh nghiệp có số lượng nhân công lớn, phân tán về mặt địa lý thì giải quyết bài toán gắn kết như thế nào?

SKALE Work Joy – Ứng dụng mobile trong dịch vụ quản lý lương “3T” từ L & A

Một ứng dụng di động để mọi người có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi là một trong những công cụ hữu ích để gia tăng sự gắn kết trong công tác quản lý tiền lương. Vì vậy, L & A đã tích hợp tính năng tuyệt vời từ app SKALE Work Joy trong gói Quản lý lương “3T” (Tiên tiến – Tuân thủ – Tối ưu) cho khách hàng.

Giá trị L & A mang lại khi áp dụng mobile app

SKALE Work Joy không chỉ gia tăng độ gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp, mà còn gia tăng độ hài lòng với các trải nghiệm nhân sự. Từ đó, giảm thiểu những rủi ro tranh cãi, mâu thuẫn và căng thẳng trong mối quan hệ lao động.

cải thiện độ gắn kết trong quản lý tiền lương với mobile app
Cải thiện độ gắn kết trong quản lý tiền lương với mobile app

Cụ thể, các tính năng của SKALE Work Joy trong gói Quản lý lương “3T” của L & A như sau:

  • Người lao động có thể dễ dàng cập nhật thông tin cá nhân, tra cứu bảng lương, hợp đồng,…
  • Đăng ký nghỉ và duyệt phép nhanh chóng thông qua ứng dụng trên điện thoại.
  • Đặc biệt, L & A còn có thể hỗ trợ khách hàng Onboarding qua app cho nhân viên mới.
  • Tạo ra một không gian kết nối tức thì, dễ dàng và liên tục giữa nhân viên và doanh nghiệp. Nhân viên có thể gửi góp ý, thắc mắc để doanh nghiệp giải đáp nhanh chóng qua app. Việc này cung cấp cho nhân viên cảm giác được hỗ trợ và kết nối một cách chặt chẽ với doanh nghiệp.
  • Việc sử dụng ứng dụng sẽ xóa đi khoảng cách về địa lý, giúp tiếp kiệm thời gian, công sức đi lại, hội họp,… khi cần trao đổi. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể phổ biến các thông tin quan trọng nhanh chóng tới toàn thể người lao động qua app.

SKALE Work Joy là gì?

L & A cung cấp dịch vụ quản lý tiền lương tối ưu thông qua việc kết hợp công nghệ từ SKALE với ứng dụng SKALE Work Joy. SKALE Work Joy là một cổng thông tin tự phục vụ cho nhân viên, cho phép họ thực hiện nhiều chức năng liên quan đến công việc. Các chức năng như truy cập thông tin về quyền lợi công ty, thực hiện các yêu cầu quyền lợi,… thông qua điện thoại thông minh.

ứng dụng di động skale work joy tăng cường gắn kết
Ứng dụng di động SKALE Work Joy tăng cường gắn kết

Với các tính năng đặc biệt, ứng dụng này đã giúp cải thiện sự gắn kết giữa người lao động và doanh nghiệp một cách đáng kể trong công tác quản lý tiền lương:

  • Cổng thông tin giữa nhân viên và doanh nghiệp: Một trong những chức năng quan trọng nhất của SKALE Work Joy App là việc tạo ra một cổng thông tin liên tục giữa nhân viên và doanh nghiệp. Thông báo, thông tin quan trọng và trao đổi sẽ được gửi đến nhân viên nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp đảm bảo rằng nhân viên luôn cập nhật và nắm rõ thông tin mới nhất từ doanh nghiệp.
  • Tự thực hiện các thao tác quan trọng: SKALE Work Joy App cho phép nhân viên tự thực hiện một loạt các thao tác quan trọng một cách dễ dàng và thuận tiện như: Truy vấn thông tin cá nhân, xem phiếu lương hàng tháng, nhận thông báo từ công ty, đưa ra các yêu cầu cần hỗ trợ, cập nhật thông tin cá nhân, đăng ký và duyệt nghỉ, truy vấn và yêu cầu cập nhật hồ sơ thuế.

Lời kết

Bước tiến quan trọng trong việc quản lý tiền lương áp dụng công nghệ di động đã mở ra một kỷ nguyên mới, nơi người lao động và doanh nghiệp có thể tương tác và gắn kết một cách hiệu quả hơn. Cùng với đó, ứng dụng SKALE Work Joy sẽ giúp cải thiện quy trình quản lý lương, đem lại sự minh bạch và công bằng trong việc đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Gói Quản lý lương “3T” của L & A còn có nhiều giá trị ấn tượng khác cho doanh nghiệp như bảo mật, tuân thủ luật pháp, công nghệ đảm bảo độ chuẩn xác và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, L & A còn đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng đăng ký sớm.

>>> Tìm hiểu thêm về thông tin dịch vụ và chương trình khuyến mãi tại đây 

Facebook
LinkedIn
Email
Print

Quý khách cần liên hệ tư vấn?

Vui lòng liên hệ qua biểu mẫu trực tuyến hoặc liên hệ cho chúng tôi qua:
Email: cs@l-a.com.vn
Hotline: 0902 989 578
Để chấp thuận bảo mật thông tin theo Chính Sách Bảo Vệ và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân và tiếp tục truy cập vào trang web của L & A, Quý khách vui lòng nhấn nút “Đồng ý”.
facebook_messenger