Sự kiện

KINGBEE – TRADE MARKETING AGENCY: CAM KẾT DOANH SỐ

Càng vào cuối năm cuộc đua doanh số của các nhãn hàng tiêu dùng nhanh càng khốc liệt. Đặc biệt là trong lĩnh vực trade marketing (hoạt động kinh doanh tại điểm bán) khi phải đau đầu giải bài toán làm sao tìm đủ PG, gom đủ quân, để có thể giám sát hiệu quả bán hàng. Vì thế King Bee, agency đã ra đời để giải quyết nhu cầu này.

Ứng dụng mô hình HRBP và hệ thống quản lý Trade Force tại điểm bán bằng công nghệ, KingBee đã giúp rất nhiều nhãn hàng bứt phá doanh thu ngoạn mục.

  • Nước tương Phú Sĩ (Ajinomoto) 43,000 chai/năm
  • Sạch hàng 30,000 tuýp My Vita trong 4 tháng (tháng 4 – tháng 7/2017)
  • Chạm mốc 130% chỉ số kinh doanh của DIAGEO vào Tết Nguyên Đán 2016
  • Bán gần 14.000 sản phẩm X-MEN For Boss từ tháng 11/2017 đến tháng 1/2018

Hiểu về mô hình HRBP

Mô hình HRBP (Human Resource Business Partner – Đối tác Nhân lực) mà KingBee đang sử dụng là sự kế thừa từ các thế mạnh của đội ngũ HRBP của Le & Associates (công ty thành viên chung Tập đoàn L & A Holdings).

HRBP vẫn có cùng trách nhiệm, kỹ năng nghiệp vụ như HR truyền thống, nhưng so với HR truyền thống, HRBP chịu áp lực mang lại giá trị (value-based) chứ không phải dựa vào việc hoàn thành các hoạt động (activity-based).

Hiệu quả của HRBP được đánh giá gắn với các kết quả tài chính, kinh doanh (ví dụ như hiệu suất lương đội bán hàng trên doanh số) chứ không chỉ căn cứ trên khối lượng công việc hay số đầu việc (ví dụ: số nhân viên bán hàng tuyển thành công)…Vì thế, trong bảng KPI của king bee đề xuất với khách hàng luôn kèm các chỉ số doanh số cụ thể.

Ví dụ như trong chiến dịch chạy cho L’OVITE HAIR & BODY CARE, mỗi tuần đội PG của KingBee cam kết KPI là 8 triệu/siêu thị/ tuần từ tháng 6 – tháng 9/2017, trong chiến dịch Tết của Sapporo, KingBee cam kết bán 15 thùng/PG/điểm bán.

Các khách hàng tiêu biểu của KingBee

Giải mã công nghệ nhân sự để quản lý đội ngũ kinh doanh tại điểm bán

Hệ thống quản lý Trade Force tại điểm bán của KingBee là một ứng dụng được tích hợp trên điện thoại, có thể giúp kiểm tra theo thời gian thực, địa điểm thực. Ứng dụng cho phép quản lý, giám sát theo dõi trực tuyến cùng lúc công việc của PG, PB tại nhiều điểm bán, giúp tối ưu hóa chi phí di chuyển và vận hành.
Thông qua ứng dụng này, các thông tin về hoạt động kinh doanh của PG, PB tại điểm bán sẽ được cập nhật liên tục, đảm bảo sự minh bạch trong quá trình thực thi, đồng thời khách hàng cũng có thể chủ động trích xuất báo cáo khi cần.

Ảnh chụp cắt màn hình từ hệ thống Trade Force của KingBee

Hình lá cờ là định vụ GPS của cửa hàng, điểm màu đỏ là định vị GPS theo thời gian thực của nhân viên tại điểm bán. Chỉ cần nhìn qua hệ thống, nhãn hàng có tể dễ dàng kiểm soát vị trí của nhân viên, thuận lợi trong việc chấm công, lương thưởng, đồng thời tối ưu hiệu quả chi phí đi lại.

Các dịch vụ Trade Marketing của KingBee:
– Trưng bày hàng hóa (Merchandising)
– Activation tại điểm bán, các chiến dịch dùng thử, trải nghiệm sản phẩm tại điểm bán (Product Sampling)
– Hoạt động trade sales
– Đặc biệt cung ứng đội ngũ PG, PB chuyên nghiệp để thực hiện các hoạt động Trade Marketing khác của nhãn hàng.

Với quý khách hàng mong muốn tìm hiểu thêm về hoạt động của hệ thống Trade Force hoặc nhận báo giá các dịch vụ Trade Marketing của KingBee trong vòng 12h, vui lòng gửi email về cs@lademo2.ipartner.vn hoặc liên hệ số điện thoại: 0902 989 578

Liên hệ ngay

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ email: cs@l-a.com.vn hoặc sđt: 0902 989 578

Facebook
LinkedIn
Email
Print
Để chấp thuận bảo mật thông tin theo Chính Sách Bảo Vệ và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân và tiếp tục truy cập vào trang web của L & A, Quý khách vui lòng nhấn nút “Đồng ý”.
facebook_messenger